Giám đốc điều hành Eric Hirshberg nói rằng có một "tường
thuật sai" mà mục tiêu duy nhất của Activision là để phát hành một cuộc
gọi mới của trò chơi thuế mỗi năm.
Activision Publishing Giám đốc điều hành Eric Hirshberg đã phản
ứng với tuyên bố rằng công ty là dựa quá nhiều vào trò chơi bắn súng góc nhìn
người thứ nhất, cụ thể là Call of Duty series và sắp tới của Bungie mệnh .
Nói chuyện với CVG , Hirshberg cho biết danh mục đầu tư của công ty rất đa
dạng, tham khảo loạt Skylanders như một ví dụ.Ông chỉ ra rằng các nhượng quyền
thương mại không tồn tại cách đây 18 tháng và là một địa chỉ IP mới trong một
thể loại mới với một mô hình chơi mới.
"Tôi cảm thấy như người khoe quá khứ rằng khi họ hỏi tôi về
sự đa dạng," Hirshberg nói. "Tôi không biết bất cứ ai đó là đưa
một đặt cược lớn hơn trên một thương hiệu ít được chứng minh dựa trên bản năng
của họ hơn chúng tôi đã làm với Skylanders."
Đặt cược đã được đền đáp, như loạt Skylanders đã đúc trên 1,5 tỉ đô cho Activision kể từ khi khởi.
Hirshberg cũng cho biết Activision đang đa dạng hóa thông qua
Destiny, một trò chơi mà là bắt nguồn từ cơ chế bắn súng đầu tiên người, nhưng
là một thể loại hoàn toàn mới, ông nói.
"Đó là một game bắn súng được chia sẻ trên thế giới, mang lại
các yếu tố của MMO vào game bắn súng, mà là cực kỳ thú vị," Hirshberg nói. "Chúng
tôi đã thể hiện sự sẵn sàng chấp nhận rủi ro phù hợp, và một khả năng phù hợp
để có những cược đúng."
Hirshberg thừa nhận rằng Guitar Hero thường được đưa lên, dễ hiểu,
trong cuộc thảo luận về những cạm bẫy của quá bão hòa thị trường.
"Đó là một trò chơi dựa trên một mô hình chưa được chứng minh
rằng có một hoạt động thương mại không thể tin được", ông nói. "Chỉ
vì toàn bộ thể loại chạy [sic] ra khí cùng một lúc, tôi không nghĩ là phản ánh
một thực tế đó là một sự lựa chọn vô hình thành, hoặc một cái gì đó chúng ta sẽ
không làm một lần nữa có cơ hội như nhau."
Nhìn chung, Hirshberg cho biết Activision không phải là sợ rủi ro
và trong thực tế, một trong những người ủng hộ lớn nhất của việc đặt cược lớn
của tất cả các nhà xuất bản lớn trong kinh doanh.
"Tôi nghĩ rằng đó là một câu chuyện sai lầm rằng tất cả
Activision muốn làm là đưa ra một Call of Duty mỗi năm, trong khi thực tế chúng
tôi đã thể hiện một số đổi mới thực sự và sức hấp dẫn rủi ro," Hirshberg
nói. "Tôi nghĩ rằng các nhà xuất bản có rộng hơn và" đa dạng hơn
'phí chung cư là ít rủi ro hơn so với chúng ta, là ít sáng tạo. Chỉ vì bạn có
một trò chơi trong mỗi thể loại không có nghĩa là bạn đang sáng tạo. "
"Vì vậy, những gì chúng tôi làm chắc chắn là một chiến lược
đó không phải cho tất cả mọi người, và nó không phải là cách duy nhất để làm
cho doanh nghiệp tốt," ông nói thêm. "Nhưng nó làm việc cho
chúng tôi Đó là một cái gì đó trước ngày tôi;. Nó là cái gì Activision đã thực
hiện trong nhiều năm."
Call of Duty: Ghosts ra mắt cho hiện tại và thế hệ kế tiếp bàn giao tiếp, cũng
như máy tính, trong tháng Mười Một.
0 nhận xét:
Post a Comment