WHAT'S NEW?
Loading...

Call of Duty: Ghosts


Giám đốc điều hành Eric Hirshberg nói rằng có một "tường thuật sai" mà mục tiêu duy nhất của Activision là để phát hành một cuộc gọi mới của trò chơi thuế mỗi năm.
Activision Publishing Giám đốc điều hành Eric Hirshberg đã phản ứng với tuyên bố rằng công ty là dựa quá nhiều vào trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất, cụ thể là Call of Duty series và sắp tới của Bungie mệnh .

Nói chuyện với CVG , Hirshberg cho biết danh mục đầu tư của công ty rất đa dạng, tham khảo loạt Skylanders như một ví dụ.Ông chỉ ra rằng các nhượng quyền thương mại không tồn tại cách đây 18 tháng và là một địa chỉ IP mới trong một thể loại mới với một mô hình chơi mới.
"Tôi cảm thấy như người khoe quá khứ rằng khi họ hỏi tôi về sự đa dạng," Hirshberg nói. "Tôi không biết bất cứ ai đó là đưa một đặt cược lớn hơn trên một thương hiệu ít được chứng minh dựa trên bản năng của họ hơn chúng tôi đã làm với Skylanders."
Đặt cược đã được đền đáp, như loạt Skylanders đã đúc trên 1,5 tỉ đô cho Activision kể từ khi khởi.
Hirshberg cũng cho biết Activision đang đa dạng hóa thông qua Destiny, một trò chơi mà là bắt nguồn từ cơ chế bắn súng đầu tiên người, nhưng là một thể loại hoàn toàn mới, ông nói.
"Đó là một game bắn súng được chia sẻ trên thế giới, mang lại các yếu tố của MMO vào game bắn súng, mà là cực kỳ thú vị," Hirshberg nói. "Chúng tôi đã thể hiện sự sẵn sàng chấp nhận rủi ro phù hợp, và một khả năng phù hợp để có những cược đúng."
Hirshberg thừa nhận rằng Guitar Hero thường được đưa lên, dễ hiểu, trong cuộc thảo luận về những cạm bẫy của quá bão hòa thị trường.
"Đó là một trò chơi dựa trên một mô hình chưa được chứng minh rằng có một hoạt động thương mại không thể tin được", ông nói. "Chỉ vì toàn bộ thể loại chạy [sic] ra khí cùng một lúc, tôi không nghĩ là phản ánh một thực tế đó là một sự lựa chọn vô hình thành, hoặc một cái gì đó chúng ta sẽ không làm một lần nữa có cơ hội như nhau."
Nhìn chung, Hirshberg cho biết Activision không phải là sợ rủi ro và trong thực tế, một trong những người ủng hộ lớn nhất của việc đặt cược lớn của tất cả các nhà xuất bản lớn trong kinh doanh.
"Tôi nghĩ rằng đó là một câu chuyện sai lầm rằng tất cả Activision muốn làm là đưa ra một Call of Duty mỗi năm, trong khi thực tế chúng tôi đã thể hiện một số đổi mới thực sự và sức hấp dẫn rủi ro," Hirshberg nói. "Tôi nghĩ rằng các nhà xuất bản có rộng hơn và" đa dạng hơn 'phí chung cư là ít rủi ro hơn so với chúng ta, là ít sáng tạo. Chỉ vì bạn có một trò chơi trong mỗi thể loại không có nghĩa là bạn đang sáng tạo. "
"Vì vậy, những gì chúng tôi làm chắc chắn là một chiến lược đó không phải cho tất cả mọi người, và nó không phải là cách duy nhất để làm cho doanh nghiệp tốt," ông nói thêm. "Nhưng nó làm việc cho chúng tôi Đó là một cái gì đó trước ngày tôi;. Nó là cái gì Activision đã thực hiện trong nhiều năm."
Call of Duty: Ghosts ra mắt cho hiện tại và thế hệ kế tiếp bàn giao tiếp, cũng như máy tính, trong tháng Mười Một.

0 nhận xét:

Post a Comment