WHAT'S NEW?
Loading...

SACRED GOLD - VÙNG ĐẤT ANCARIA

Hãy đến với game Sacred Gold  và bạn sẽ được đến với vương quốc Ancaria – một vương quốc rộng lớn với nhiều thành phố, lâu đài hùng vĩ và những vùng đất huyền bí chứa đựng nhiều điều kỳ lạ chưa được khám phá.
Vùng đất Ancaria đang được tận hưởng những tháng ngày yên bình, bỗng một ngày nọ, thế lực hắc ám kéo đến và tác oai tác quái, khiến người dân hoang mang lo sợ. Thời thế tạo anh hùng, bạn sẽ tham gia vào cuộc hành trình đầy rẫy hiểm nguy nhằm đánh bại những quái vật đã gây ra biết bao tai ương cho toàn cõi.

Đến với game Sacred Gold bao gồm trò chơi Sacred nguyên thủy cùng tất cả những bản mở rộng của nó là Sacred Plus và Sacred Underworld. Bạn sẽ hành trình xuyên suốt vùng đất Ancaria rộng lớn và sẽ phải đối đầu với vô số kẻ thù đáng sợ, ví dụ như bầy rắn khổng lồ, những con Orckhats máu hay những cái xác ướp biết đi cùng những bộ xương di động...

Sacred Gold - Game Vùng đất Ancaria làm choáng ngợp người chơi bởi thế giới vô cùng khổng lồ của nó. Thay vì giới hạn khu vực và chỉ mở ra các nơi mới khi bạn vượt qua được thử thách ở nơi cũ theo kiểu chơi theo chương hồi, thì Sacred dùng chiêu ‘ván bài lật ngửa’ (tương tự Divine Divinity): toàn bộ bản đồ đều mở sẵn 70% chờ đón người chơi khai phá lúc đầu game, còn lại 30% người chơi phải ‘mở’ thông qua các nhiệm vụ. Vương quốc rộng lớn này chia làm 16 khu vực với kích cỡ và địa hình khác nhau.

Các nhân vật trong game Vùng đất Ancaria được dựng hình 3D khá sắc nét, bạn có thể thấy rõ từng thớ thịt rắn chắc của các dũng sĩ giác đấu ‘to béo’, sự phức tạp cầu kỳ trên bộ trang phục mà nhân vật Seraphim mặc cũng như những chuyển động (animation) mềm mại uyển chuyển của các nhân vật nhờ vào chế độ phóng to thu nhỏ ba cấp của trò chơi.

Nào hãy tải game Sacred Gold và bắt đầu cuộc khám phá vùng đất Ancaria rộng lớn bạn nhé.


Cấu hình tối thiểu
Supported OS: Windows 2000/XP/7
Processor: Intel Pentium® III 800 MHz
Memory: 256 MB RAM
Graphics: 16 MB DirectX 8 compatible graphics card
DirectX: DirectX® 9.0c
Sound: DirectX compatible sound card
Hard Drive: 2 GB HD Space



Nhấn vào link download: All Link
DOWNLOAD GAME Sacred Gold Full Version

0 nhận xét:

Post a Comment