WHAT'S NEW?
Loading...

Download Game Fate Undiscovered Realms Full + Crack

Game nhập vai khá nổi tiếng - Có lẽ các bạn cũng không còn xa lạ gì với game nhập vai này.
Download Game Fate Undiscovered Realms Full + Crack


Bối cảnh cốt truyện cổ điển
Theo một môtip khá quen thuộc của dòng game nhập vai, Fate mở ra 1 bối cảnh vào thời trung cổ - khi con người và lũ quái vật sống chung với nhau , dưới các Dungeon. Lũ quái vật nung nấu mưu đồ tích tụ sức mạnh tà ác,bóng đêm để tiêu diệt loài người. Và để phá vỡ mưu đồ đó, bạn trong vai 1 hiệp sĩ  lên đường tiêu diệt lũ quỷ.



Fate Undiscovered Realms - Phiên bản mở rộng của Fate
 Là câu chuyện tiếp nối cuộc phiêu lưu của chàng trai trẻ độc hành sau khi diệt trừ lực lượng quái vật và trở về khu làng Grove cùng các nàng tiên xinh đẹp. Điều kỳ lạ xuất hiện và thu hút trí tò mò, chàng trai lại dấn thân vào cánh cổng mở rộng đưa chàng vào 2 vương quốc bí ẩn là khu rừng có tên Druantia và vương quốc băng giá Typhon.

Download Game Fate Undiscovered Realms Full ,  Crack Game Fate Undiscovered Realms
Điểm nổi bật của Fate ở đồ họa 3D, hệ thống nuôi pet và phân chia class mới lạ. Khác với những tựa game khác, bạn sẽ không được phân chia lớp (class) ngay từ đầu mà thay vào đó là 1 quá trình phát triển tự do bằng cách nâng các chỉ số skill cơ bản. Rõ ràng, nhà phát triển không muốn bó buộc game thủ vào những lớp nhân vật mặc định ngay từ đầu. Điều này về lâu dài chắc chắn sẽ có lợi, nhất là với những ai yêu thích sự mới mẻ. 


Một game hay không thể bỏ qua dành cho các Fan của dòng game  RPG !
Chia sẻ với bạn bè để cùng chơi nhé.


Read more: http://www.webthuthuat.net/2013/06/download-game-fate-undiscovered-realms.html#ixzz2dSO07xOm

0 nhận xét:

Post a Comment