WHAT'S NEW?
Loading...

red alert 2 Đẳng Cấp Của 1 Chiến Lượt gia

map warpro 2
Link MF : http://www.mediafire.com/download.php?ndgmnhjgzz0 (http://www.mediafire.com/download.php?ndgmnhjgzz0)
Các bạn có thể vào trang này để dow thêm nhiều map và patch, update cho game red 2
http://www.cncgames.com/maps.shtml
và tui còn wen dc 1 số bạn bên mỹ, họ bik cách xây 2 nhà cùng lúc, mua tăng 1 lần ra 2 chiếc và tự tăng lên 3 sao. thấy mình còn kém cói wá. viết xong bài này lên núi tu luyện. Chào pà con " tui lên núi đây, vĩnh biệt pà con"

sau đây là thủ thuật :

luật Re 2 là phá hết nhà thì thua. nhưng tui đã sáng tạo ( giải mã ) dc những lổ hỏng của nó.
bài 1 : Bất tử nhà trùm ( phá hết nhà mà ko chết )
+ đầu tiên cách bạn mua 1 xe trùm ra. sau đó mua 1 con nhện phá xe ( sr vì ohk bik tên tiếng anh của nó). sau đó cho nhện chạy vào nhà xe trùm ( contron + click chuột trái), tiếp theo ---> lúc nhà trùm mất 50% HP thì cho xe trùm xây lên. và sau đó thu hồi nhà trùm cho nó biến lại thành xe nhưng lúc này nó sẽ ko thành xe trùm nữa mà nó sẽ biết mất tiêu và sau đó chỉ còn có con nhện. các bạn hãy cho con nhện đến 1 nơi nào đó thật bí mật và dùng máy bay thả bom giết chết con nhện đó. lúc này nhà trùm chúng ta đã bất tử nhưng nếu kẻ thủ dùng máy bay thả vào ngay chổ con nhện mà các bạn đã giết thì lúc đó đội quân của các bạn sẽ : BÙM xong phim.

bài 2 : cách tạo ra vô số yuri rin( loại yuri tthôi miên xa hơn cả tesla cấp 3 của russia)
+ chắc các bạn đã từng bại với tay tesla + 3 rồi chứ gì. yên tâm đi mình sẽ hướng dẫn cách bạn sữ nó ( lát nữa bài 3 sẽ hướng dẫn các bạn triệt nó mà kể thù ko hay ko bit) cách tao yuri Rin vô hạn: đầu tiên là các bạn chỉ mua dc 2 yuri thôi đúng ko. các bạn mua 1 cái nhà cấp cứu máu cho cho linh ( cái nhà giống như cái lều cắm trại ấy). lúc này các bạn mua thêm 1 aka yếu yếu sau đó bắn cho yuri Rin mất máu khoảng 50% và ngưng bắn, sau đó cho yuri chạy vào nhà cứu thương và lúc yuri ra thì sẽ dc nhân đôi. cứ thế mà làm sẽ dc.

Bài 3 : cách triệt đối phướng ko hay ko bik ( muốn nhà nào hoặc đội quân nào của đối phương biến mất thì nó sẽ biến mất ).
+ trước khi học chiêu này các bạn nên nhớ, dùng chiêu này dễ xảy ra đại chiến xích mích lắm đoá nha. hj. đầu tiên mún dc chiêu này thì các bạn phải sở hữu dc nhà lính cả cả 2 nước ( tư bản và chủ nghĩa ). bây giờ bạn mua lính dịch duyển nhanh ( loại lính aka 300$ của nước korea cho rẻ ) sau đó mua 1 hoặc 2 lính gài mìn. đầu tiên hãy chia làm nhìu tóp ( nếu cách bạn muống diệt đối phương nhìu chì chia nhìu) mỗi tóp là 5 lính aka dị chuyển nhanh, cho lính aka đứng gần nhau và đặc tên là nhóm 1 ( ctr + 1). cho lính gài mìn đặc liên hoàn lên lính aka ( nhấn z để đặc liên hoàn ). sau đó hãy chọn con tesla + 3 mà biến vào và áp dụng cho nhà cũng dc. nhớ 1 điểm wa trọng là sau khi cho lính aka bị đính mìn hết 5 đừa thì lúc đó các bạn có 4s để thực hiện ván bài đen tối của mình.

Bài 4 : giết lính bay số lượng lớn = xe mìn ( lybia )
các bạn cho xe mìn nằm lên địa hình dốc ( 45% ). hoac có thể để xe mìn nằm trên 1 chiếc cầu. khi lính bay bay tới thì bấm vào xe mìn cho nó tự hủy ( Ctrl + click)

bài 5 : xây nhà trên điểm đỏ cách xa lãnh thổ ( xây canon pháp rất ok )
đầu tiên mua 1 canon. sau khi mua xong thì click vào 1 điểm xanh trên địa hình nhà mình ( ko tha chuột nha ). kéo chuột vô tháp điện kế bên ấy. sau đó dùng 4 phím mũi tên ( audition ) duy chuyển tới nói cần xây ( ko dc xây trên dia hinh nhấp nhô )

có ji pm nick uyenlong_thien nha

viết mõi tay wá ah`. thôi pipi. đi chơi với honey ở đại nam đây. bye. rảnh viết típ



phần 2 :


Hiện nay các tính đồ của dòng COC Ra2 khá đông.
Uyễn long thiên tui đây có chút đóng góp tuy ko lớn nhưng cũng sẽ 1 phần nào júp ích cho các bạn. 1 phần cung thấy các bạn ủng hộ bài “ những lổ hỏng của red 2” do thiên post lên khắp điễn đàn.
Sau đây là 1 số chiến thuật, lổ hỏng và đơn vị quân mà mình bik : ( mình chưa test nhưng nghe cũng cực kỳ lý thú nhé)
Lổ hỏng : mua tăng 3 sao
+ bước 1 các bạn chọn rusia, sau đó nâng nhà tăng lên bật 1
+ bước 2 mua 1 chiếc xe trong nhà tăng, chiếc xe này có thể xây lên 1 nhà tăng ( wên mất tên xe, jống jống với xe trùm hay xe vàng ji đó). Sau đó nâng cấp như bình thường
+ bước 3 bước cuối là chiếm lấy nhà Tư bản chủ nghĩa. Nâng nhà tăng lên 1 bật nữa là xong.
Các đơn vị quân. :
Thường thường các trận đánh trong RA các bạn đều dùngl inh bay, tăng phòng ko, supper testla .v.v.v
Đôi khi có những đơn vị quân mà các bạn còn chưa bik hoạt có mua nhưng thấy cùi mía nên ích khi sữ dụng. ví dụ như chiếc xe này :
http://files.myopera.com/luongthuykhe/blog/T16.JPG
nó bắn tên lữa và các loại phong ko hay linh bay đều chặn dc nhưng có 1 số điều bạn chưa biết về nó, nó có khả năng tàn hình và tránh dc rađa. Nếu các bạn dẫn 10 chiếc như thế lại sát bên nhà trùm địch hoạc nhà điện hạt nhân thì sao. “ Bùm” chứ sao
Chiến Thuật :
Các bạn có thể dùng chiến thuật này cua nước rusia để đối đầu với korea và các nước hay bộ lạc khác hjhjh
Đầu tiên chọn rusia, vô game các bạn xây phòng ko thủ nhé. Chú yếu thủ linh bay. Sau khi nước đã ổn định thì mua nhiều lính xương. Càng nhiu` càng tốt. cho nó chui vào xe phòng không khói. Các bạn cho xe phòng ko và lính xương đứng chung với nhau. Cứ 100 lính xương là 50 xe phòng ko. Nhưng bên trong xe phải full lính xương đó nghen. Bạn hỉu ý mình nói chứ ( dân pro là hỉu chắc). sau đó các bạn càng wa các nước. nếu nó lấy linh bay thì mình có phòng ko, nếu nó lấy tăng giả cây hay tăng lezer thì minh đã có lính xương. Chiến thuật này rất ok nhưng có 1 nhược điểm lớn là trước khi chơi các bạn giao là ko dc chơi xe mìn. ( hehe)
Còn nếu chơi korea thì các bạn nên sữ dụng tank phòng ko kết hợp lính bay. Korea có nhiều lợi thế về lính, nhất là lính biến đặt bom. các bạn cũng có thể mua 1 trăm lính biến bắn aka ( + thêm nhà nhân đôi là dc 200 em) loại 400$ ấy. biến hết wa trung tâm nước làm đối phương hoản loại. cứ thế là đập em nó thui.
Các bạn có thể dow map warpro 2 này dzìa wanh. Rất hay nhé. Có thể nâng cao tay nghề. Dow dzìa giai nén ra cóp vào mục red. Thế là chiến thui.

link dow game (dc thien update san):
http://www.mediafire.com/?sf9hf8du26eto
map
Link MF : http://www.mediafire.com/download.php?ndgmnhjgzz0 (http://www.mediafire.com/download.php?ndgmnhjgzz0)
Các bạn có thể vào trang này để dow thêm nhiều map và patch, update cho game red 2
http://www.cncgames.com/maps.shtml

0 nhận xét:

Post a Comment